[UPDATE] Hạt giống mới - Ươm mầm yêu thương

19/10/2015
Các vũ công thân mến,

Kết thúc lễ thành hôn, điều mà các cặp vợ chồng AU mong ngóng nhất đó chính là Khu vườn tình yêu. Tại đây họ vừa có thể sẻ chia công việc chăm vườn lại còn được tâm sự  chuyện tình cảm gà bông cực kute nữa đấy nhé!
Để chăm cho khu vườn luôn tươi mới và sản xuất thật nhiều hộp tim, các cặp đôi phải bỏ ra kha khá công sức nhưng cũng không thể thiếu những kỉ niệm hay ho đâu!

Bước đầu tiên là phải chuẩn bị hạt giống, nhiều đôi vợ chồng cẩn thận đã tích trữ cả trăm ngàn hạt giống luôn, quá là chu đáo phải không nào?


Hạt giống nhiều thế kia thì còn lâu mới chia tay nhé!

Món quà “hộp tim” luôn là thứ các đôi vợ chồng AU mong chờ, nhờ có số tim này mà chúng mình tha hồ lên level đôi, mua nhẫn mới đẹp đẽ các kiểu


Một rừng hộp tim, bé hỏi anh: “Có đẹp hông?”

Ngoài ra khu vườn tình yêu còn là nơi để bày tỏ tình cảm, gây bất ngờ cho người ấy nữa! Bỗng một ngày thăm khu vườn lại nhìn thấy ai đó đã xếp các cây thành tên mình nhỉ ^^

 
Gửi gắm thông điệp qua khu vườn tình yêu

Các cặp vợ chồng AU sáng tạo khu vườn của mình!

Để cho các đôi vợ chồng Audition thỏa sức sáng tạo với thú vui chăm vườn, ngay trong BCN 2.22 Tình Người Duyên Au các vũ công sẽ được đón chờ một điều cực thú vị: Hạt giống mới!
Bây giờ chúng tớ sẽ show ảnh các bé hạt giống mới luôn để các bạn không phải tò mò nha


6 hạt giống mới cực dễ thương đây rùi?

Hoa đại trắng cho những ngày dịu dàng

Hoa cúc đem mùa thu đến khu vườn tình yêu

Giá mà cây Chocolate này có ở ngoài đời thực nhỉ, đảm bảo tớ sẽ mua cả ngàn cây tích trữ dần đó!

Hi vọng với các bé hạt giống xinh xắn này, khu vườn tình yêu của các bạn sẽ thêm phần lung linh hơn. Đừng quên show ảnh thành quả trồng trọt của các ấy sau khi rinh bé hạt giống mới này về nhé! Chỉ không lâu nữa thành phố vũ hội sẽ trình làng các bạn BCN 2.22 Tình người duyên AU rùi, hãy theo dõi các bản tin của chúng tớ để trang bị cho mình những hotnew hịn nhất thành phố vũ hội nha!

Tin bài liên quan:
[SHOCK] BCN 2.22 Tình Người Duyên AU chính thức trình làng


 Hội đồng thành phố vũ hội